“ฮอนด้า” แท็กทีม “กรังด์ปรีซ์” สานต่อเกมความเร็ว

ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) แท็กทีม กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล สานต่อเกมความเร็ว “ฮอนด้า เรซซิ่ง” ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของ ศึกบุรีรัมย์ ซูเปอร์จีที เรซ เป็นปีที่ 4 ติดต่อกัน ยกพลดวลความเร็วทั้งสิ้น 3 รุ่น ท่ามกลางขุนพลนักแข่งกว่า 50 คัน

การแข่งขันรถยนต์ทางเรียบ รายการซูเปอร์ จีที เตรียมยกพลมาดวลควมเร็วสนามที่ 4 ของฤดูกาล 2018 ในช่วงปลายเดือนนี้ ที่ ช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ ซึ่งเป็นปีที่ 5 ติดต่อกันสำหรับเกมความเร็วชื่อดังของประเทศญี่ปุ่น บนสังเวียนระดับโลกหนึ่งเดียวของประเทศไทย

และในปีนี้ ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) ยังคงให้การสนับสนุนและร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการแข่งขันรายการดังกล่าว โดยส่งเกมซัพพอร์ตเรซร่วมสร้างสีสันทั้งสิ้น 3 รุ่น ได้แก่ ฮอนด้า โปร.คาร์ โมดิฟาย, ฮอนด้า โปร.คาร์ และ ฮอนด้า บริโอ้ คัพ ซึ่งได้รับการตอบรับที่ดีจากขุนพลนักขับที่ยืนยันเข้าร่วมชิงชัยกว่า 50 คัน

สำหรับ ฮอนด้า โปร.คาร์ โมดิฟาย เป็นการขับเคี่ยวของรถยนต์ฮอนด้าที่สามารถโมดิฟายเครื่องยนต์ได้ ในพิกัดความจุ 1500 ซี.ซี. ส่วน ฮอนด้า โปร.คาร์ คือการชิงชัยของรถยนต์ฮอนด้าเครื่องยนต์สแตนดาร์ด ขนาดความจุ 1500 ซี.ซี. ขณะที่เกมในรุ่นเล็กอย่าง ฮอนด้า บริโอ้ คัพ ดวลความเร็วภายใต้รถแข่งอีโคคาร์ อย่าง ฮอนด้า บริโอ้ และ บริโอ้ อเมซ

Leave a Reply