พร้อมเสมอ!! “มาร์เกซ” ท้าคู่หู “ดูคาติ” ดวลที่ “ออสเตรียน กรังด์ปรีซ์”

“ไอ้เด็กระเบิด” มาร์ก มาร์เกซ แชมป์โลกโมโตจีพี 4 สมัยชาวสเปน จากเรปโซล ฮอนด้า ออกมายอมรับว่า ในการแข่งขันสนามที่ 11 “ออสเตรียน กรังด์ปรีซ์” ในสัปดาห์หน้า เป็นสนามที่คู่หูจาก “ดูคาติ” ทั้ง อันเดรีย โดวิซิโอโซ่ กับ ฆอร์เก ลอเรนโซ่ ชื่นชอบ และทำผลงานได้ดีมาตลอด แต่เขาก็พร้อมที่จะดวลกับทั้งคู่ ถึงแม้จะต้องตัดสินหาแชมป์กันที่โค้ชสุดท้ายของสนามก็ตาม

โดยเจ้าของแชมป์โลก 4 สมัย กล่าวว่า เรดบูล ริง สังเวียนแข่งขันสนามที่ 11 เป็นอีกสนามที่คู่หูจาก “ดูคาติ” ทั้ง โดวิซิโอโซ่ กับ ลอเรนโซ่ มักจะทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม แต่เขาก็ยังมั่นใจในศักยภาพของทีมงานเรปโซล ฮอนด้า รวมถึงตัวเขาก็จะพยายามทำหน้าที่ให้ดีที่สุด และไม่แน่เหมือนกันว่า การแย่งแชมป์ในปีนี้อาจจะต้องขับเคี่ยวกันถึงโค้งสุดท้ายเหมือนปีที่ผ่านมาก็ได้

สำหรับโมโตจีพี สนามที่ 11 “ออสเตรียน กรังด์ปรีซ์” จะแข่งขันกันในระหว่างวันที่ 10-12 ส.ค. ที่เรดบลูส์ ริง โดยเมื่อปีที่ผ่านมา โดวิซิโอโซ่ คว้าแชมป์สนามนี้ไปครอง โดยเฉือนชนะ มาร์เกซ ที่ตามมาเป็นอันดับ 2 แค่ 0.176 วินาที ส่วนอันดับ 3 เป็นของ “ลิตเติ้ลซามูไร” ดานี่ เปโดรซ่า ทีมเมทของ มาร์เกซ ที่ตามหลังแชมป์ 2.661 วินาที

ขอบคุณภาพจาก motogp.com

Leave a Reply