ทำเต็มที่!! “ติ๊งโน๊ต” หวังแชมป์ “พีทีที บีอาร์ไอซี แชมเปี้ยนชิพ” สนาม 3

ความเคลื่อนไหวการแข่งขันจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์ประเทศไทย “พีทีที บีอาร์ไอซี ซูเปอร์ไบค์ แชมเปี้ยนชิพ 2018” สนาม 3 ที่จะดวลความเร็วกันในระหว่างวันที่ 10-12 ส.ค.นี้ ที่สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต

ล่าสุด “ติ๊งโน๊ต” ฐิติพงศ์ วโรกร แชมป์เก่า และจ่าฝูงในรุ่นซูเปอร์ไบค์ 1000 ซีซี ในเวลานี้ จากกคอร์ คาวาซากิ ไทยแลนด์ เรซซิ่ง ทีม ออกมายืนยันว่า พร้อม 100 เปอร์เซ็นต์สำหรับการแข่งขันในสุดสัปดาห์นี้ และจะพยายามทำผลงานให้ดีที่สุดเพื่อโอกาสคว้าแชมป์ในสนามที่ 3

โดย ฐิติพงศ์ กล่าวว่า หลังจากมีปัญหาในเรื่องเบรกในการแข่งขันสนามแรก รวมถึงมาเกิดอุบัติเหตุในการแข่งขันสนามที่ 2 ทีมงานของคาวาซากิ ก็พยายามแก้ไขข้อบกพร่อมกันอย่างเต็มที่ จนทำให้รถ Ninja ZX-10RR ของเขามีความสมบูรณ์มากยิ่งขึ้น ส่วนในเรื่องของสภาพร่างกายถือว่า พร้อม 100 เปอร์เซ็นต์เต็ม ตอนนี้ก็เหลือเพียงลงไปแข่งขันในสนามเท่านั้น ซึ่งจะพยายามทำผลงานได้ออกมาดีที่สุด เพื่อคว้าแชมป์ และป้องกันแชมป์ให้ได้อีกสมัย

สำหรับนักบิดที่คว้าแชมป์รุ่นใหญ่อย่าง ซูเปอร์ไบค์ 1000 ซี จะได้สิทธิ์ไวด์การ์ดไปแข่งขันรายการระดับโลกอย่าง เวิลด์ ซูเปอร์ไบค์ แชมเปี้ยนชิพ อีกด้วย ส่วนแฟนกีฬามอเตอร์สปอร์ต สามารถรับชมการถ่ายทอดสดความมันในสนามที่ 3 ได้ทาง www.facebook.com/BuriramUnitedInternationalCircuit

ขอบคุณภาพจาก CORE Kawasaki Thailand Racing Team

 

 

Leave a Reply